[รีวิวกาก] รองเท้า Vans แท้ดูอย่างไร

รองเท้า Vans แท้ดูอย่างไร

ให้ได้เสียทรัพย์ ....เอ้ยไม่ใช่ ดูอย่างไรให้ได้รองเท้าผ้าใบของแท้ต่างหาก บ่นเรื่อง Gadget มา 2 โพสต์ คุยอย่างอื่นกันบ้างเนอะ แหะๆ คืองี้จร้าาาาา ช่วงนี้เรากำลังอยากได้นี่เลย.......

รองเท้า Vans Authentic 



รองเท้า Vans Old Skool


ผ่างงงงง..... นำเหนอมากทั้งสองรุ่น สวยเลือกไม่ถูก ส่องในเน็ตเช้าเย็น อดข้าวอดน้ำเก็บตังค์จ้างานนี้ แต่ก่อนจะได้จ้ำจี้ตัดใจเลือกรุ่น เพื่อนก็ทักว่า เฮ้ยยย ซื้อมั่วๆ ระวังได้ของปลอมนะแกร เพราะเดี๋ยวนี้รองเท้าผ้าใบดังๆ เค้าชอบมีของปลอมมาวางขายเกลื่อน เลยลองไปหาข้อมูลมาประดับสมองก่อนซื้อซะหน่อย ซึ่งที่เว็บ wesneaker.com เค้าก็แนะนำมาประมาณนี้จ้า

⥴ ราคาของรองเท้า Vans 

ทางเว็บเขาบอกว่า ปกติแล้วราคารองเท้า Vans จะนำเข้าโดย Excellent Sport โดยราคาของรุ่นที่ต่ำที่สุดจะอยู่ประมาณ 1,880.- บาท/คู่ (อันนี้เขาเทียบจากปี 2016 นะ) ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพวกรองเท้า Vans Authentic Classic กับรองเท้า Vans Slip-On Classic หมายความว่า ถ้าเจอรองเท้า VANS ราคาถูกกว่า 1,880.- หรือคู่ละ 700-800 ที่แขวนเป็นยวงๆ สีสันแปลกๆ แปลว่า ปลอมชัวร์จ้า

⥴ Package ของรองเท้า Vans

ได้แก่ ป้ายราคา , ผ้าห่อ ฯลฯ สำหรับรองเท้า Vans ในรุ่น Classic จะมี 3ชิ้น ข้างกล่องรองเท้าจะมีป้ายราคาแจ้งที่ชัดเจนเป็นสกุลเงินบาทไทย ยกเว้นบางรุ่นที่ Excellent Sport ไม่ได้นำเข้ามา และในส่วนของป้ายราคาจะติดอยู่กับรูร้อยเชือกของรองเท้า Vans พร้อมแจ้งราคาเป็นสกุลเงินไทยเท่ากับบนกล่อง และบอกไซส์ชัดเจน นอกจากนั้น เรายังสังเกตได้จากผ้าหุ้มรองเท้าด้านในกล่อง ซึ่งรองเท้า Vans รุ่นก่อนๆ จะใช้กระดาษบางๆ แต่รุ่นใหม่จะใช้วัสดุใหม่ตามแต่ละช่วง

⥴ แหล่งผลิตที่ระบุบนกล่องรองเท้า Vans

แต่ก่อน รองเท้า Vans จะผลิตที่ California อเมริกาก็จริง แต่นั่นหมายถึงรุ่นก่อนๆ จ้า ตอนนี้รองเท้า Vans ย้ายแหล่งผลิตมาทั้งที่ไทยบ้านเรา รวมถึงเพื่อนบ้านอย่างจีน อินโดนิเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ รองเท้า Vans รุ่นใหม่ๆ ก็เลยจะมาจากแหล่งผลิตเหล่านี้ ส่วนรองเท้า Vans ที่ยัง Made in US ส่วนใหญ่จะเป็นพวกรุ่นเก่าหายากราคา 5,000 อัพ หรือไม่ก็เป็นรุ่น Collaboration ที่ออกในวาระพิเศษและแพงมากๆ อีกเช่นกัน แต่ถ้าไม่อยู่ในทั้งสองเงื่อนไขนี้ ก็ฟันธงได้เลยว่า เป็นของปลอมแน่นวลล

⥴ Size Chart ของรองเท้า Vans

รองเท้า VANS แท้จะใช้ระบบ Size Chart ของ US เป็นมาตรฐานหลัก โดยเราจะสังเกตได้จากใต้ปีกรองเท้าและกล่องโดย ซึ่งรองเท้า VANS บางรุ่นก็มี Half Size หรือไซส์ครึ่งเหมือนกัน... ไม่ต้องตกใจไป ขอแค่เทียบมาตรฐานได้ประมาณนี้ก็พอแล้ว


US Size Chart
Standard Size Chart
Japan Size Chart
5
36.5
23
6
38
24
7
39
25
8
40.5
26
9
42
27
10
43
28
11
44.5
29
12
46
30

⥴ ร้านรองเท้า Vans

อยากเข้าสู่วิถีสายเปย์ก็ยอมเสียเวลานิดนึงไปซื้อตามช้อปของรองเท้า Vans โดยเฉพาะซึ่งจะอยู่ใน Super Sport โซน Robinson แต่อาจจะแยกออกมาต่างหาก โดยสังเกตได้จากโลโก้ นอกจากนั้น ก็มีร้าน  Authorized Dealer ใหญ่ๆ ในห้างด้วย แต่ถ้าจะซื้อของออนไลน์ก็ลองเช็คความน่าเชื่อถือของร้านค้า และสอบถามข้อมูลกับพ่อค้าแล้วใช้วิจารณญานในการเปย์เอาแล้วกันนะจ้ะ

สุดท้ายนี้..... ฝากรูปรองเท้า Vans สวยๆ ปิดท้ายยั่วกิเลสคนรักรองเท้าผ้าใบ พวกนี้แพงไปซื้อไม่ไหว เห็นราคาทีฝันว่า กระเป๋าสตางค์ตัวเองบินได้ ฮืออออออออ

รองเท้า Vans Late Night Pack French-Fried

รองเท้า Vans Chukka Boots Watermelon

รองเท้า Vans Chukka Low ID

รองเท้า Vans X Hello Kitty

รองเท้า Vans X Kenzo


รองเท้า Vans Slip On ลาย Paisley Skull

รองเท้า Vans X Supreme ลาย Floral




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องคิดเลข และที่มาที่ไปอันยาวนาน

[รีวิวกาก] หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี