[รีวิวกาก] หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี

หูฟังบลูทูธ ตอนนี้ก็เป็นไอเทมฮิตไปแล้ว อย่างเพื่อนเรางี้ติดหูฟังบลูทูธ Sony ตัวเองสุดๆ เราเองก็อยากมีหูฟังบลูทูธดีๆ ซักอันจะได้ติ่งดาราได้อย่างไม่เดือดร้อนคนรอบข้าง จะดูหนังฟังเพลงซีรี่ย์อะไรก็สะดวก แต่ก็นะ ตอนนี้หูฟังบลูทูธมันก็มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก แต่ถ้าเราจะเลือกหูฟังบลูทูธซักอัน เราคงจะดูก่อนว่า เรามีไลฟ์สไตล์แบบไหน แล้วใช้หูฟังบลูทูธในแง่ไหนเป็นหลัก อย่างหูฟังบลูทูธออกกำลังกายก็มีเรื่องที่ต้องการไปแตกต่างจากหูฟังบลูทูธฟังเพลง พวกการรับสัญญานบลูทูธก็สำคัญ ถ้าหูฟังบลูทูธรับสัญญานได้ดี เวลาเราดูหนังฟังเพลงก็เพลินได้เรื่อยๆ วันนี้เราเลยลองรวบรวมพวกแบรนด์หูฟังบลูทูธดีๆ ที่คนแนะนำกัน เผื่อจะเป็นตัวเลือกให้เราเองและคนอื่นๆ ที่อยากหาหูฟังบลูทูธดีๆ ด้วย

หูฟังบลูทูธออกกำลังกาย ( หูฟังวิ่ง )

หูฟังบลูทูธ Beats Powerbeats2 Wireless
หููฟังบลูทูธ Beats รุ่นนี้นี่ตัวทอปมาก คือมีแผงล็อคกันน้ำกันเหงื่อเรียบร้อย สายคล้องหลังจัดเก็บได้ง่าย อยู่ได้ถึง 6 ช.ม. อีกต่างหาก เบสก็หนัก แถมราคาก็อยู่ที่ 8,900 บาทไม่แรงมาก คนเลยแนะนำเยอะสุด


Beats Powerbeats2 Wireless


หูฟังบลูทูธ Plantronics Backbeat Fit 
หูฟังบลูทูธรุ่นนี้เห็นตอนแรกคิดเลยว่า "โครตเท่" 5555 ถ้าได้ใส่วิ่งคงเก๋เชียวหล่ะ แถมมีเทคโนโลยี Nano P2i ช่วยกันน้ำ กันเหงื่ออย่างดี ชาร์จทีนึงอยู่ได้ตั้ง 8 ชั่วโมง รูปทรงก็ทนอีก แค่ 4,790 เอง


Plantronics Backbeat Fit 

หูฟังบลูทูธ Jabra Sport Pace
หูฟังบลูทูธตัวสุดท้ายละที่เราชอบสำหรับหูฟังวิ่ง คือตัวนี้เอาไปวิ่งเทรลได้เลยเพราะกันทั้งน้ำ ทั้งฝุ่น กันกระแทกอีกต่างหาก เสียงก็คมชัด ราคาก็อยู่ที่ 3,690 บาท สบายกระเป๋าเลยล่ะ แถมมี 3 สีให้เลือกด้วย

Jabra Sport Pace


หูฟังบลูทูธฟังเพลง หูฟังเกมมิ่ง

หูฟังบลูทูธ Sony h.ear on Wireless NC
เจ้าพ่อเรื่องหูฟังมาตั้งแต่ยุคซาวน์เบ้าท์ ตอนนี้ก็มาเอาดีด้านหูฟังบลูทูธกับเค้าแล้ว ซึ่งคุณภาพเสียงก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แถมเพิ่มความแฟชั่นมาอี๊กกก แต่ราคา 12,000 บาทนี่ก็กระเป๋าตังค์สั่นเหมือนกันนะเนี่ย

Sony h.ear on Wireless NC


หูฟังบลูทูธ Marshall Major II Bluetooth
นี่ก็เจ้าพ่อลำโพงมาลงสนามหูฟังบลูทูธ โดยการเอารุ่นทอปอย่าง Major II มาเพิ่มฟังค์ชั่นไร้สายเป็นหูฟังบลูทูธระดับเทพประทาน พร้อมดีไซน์ที่เก๋ไก๋เหมือนเอาลำโพงแนบหู ราคาประมาณ 5,200 บาท

Marshall Major II Bluetooth

หูฟังบลูทูธ JBL E45BT Headphone
หูฟังบลูทูธตัวสุดท้ายของหมวดฟังเพลงแล้วจ้า หูฟังบลูทูธอันนี้ปังมาก ราคาแค่ 3,990 บาทแต่เสียงคมชัด เบสเป็นลูกอร่อยมาก แถมมีให้เลือกตั้ง 4 สี ช่วยลดเสียงรบกวนแถมอยู่ได้ถึง 16 ชั่วโมงอีกต่างหาก

JBL E45BT Headphone

ก็หวังว่าจะมีสักรุ่นที่ถูกใจเพื่อนๆ กันนะคะ ส่วนเราบอกตามตรงว่า ยังเลือกไม่ถูกเลยยย 5555+ เอาเป็นว่าเขียนๆ ทิ้งไว้ก่อน ไว้พร้อมเสียทรัพย์เมื่อไหร่ค่อยมาเปิดดูใหม่นะ 5555+

แต่ถ้าใครใช้หูฟังเล่นเกมบ่อยๆ เราขอแนะนำแอพฯ ที่ช่วยให้ ชำระเงินสะดวกอย่างแอพฯ เติมเงิน TrueMoney Wallet ที่ใช้ง่าย ไปที่ไหนก็เติมเงินเข้ามือถือได้ทุกที่ แถมเติมเกมได้ด้วย เริ่ดมากจ้าาา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[รีวิวกาก] รองเท้า Vans แท้ดูอย่างไร

เครื่องคิดเลข และที่มาที่ไปอันยาวนาน